5 สิ่งสำคัญสำหรับเที่ยวหิมะ !

Last updated: 3 เม.ย 2562  |  812 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 สิ่งสำคัญสำหรับเที่ยวหิมะ !

จะไปตะลุยหนาวทั้งที ต้องเตรียมอะไร ยังไงกันบ้าง
ให้ทริปของเราอุ่นสบายได้สนุกกันอย่างเต็มที่ ไปดูกันค่ะ

  1. เสื้อตัวนอก

เสื้อตัวนอกเป็นเสื้อชั้นที่เราจะมองเห็นก่อน จะเเฟชั่นเเบบไหนตามสไตล์ที่เราชอบ ดดยจะเน้นเรื่องการกันหนาวในเเบบทำให้อุ่น ช่วยกันลม ช่วยกันน้ำ ในยามตะลุยหนาว

 

2. เสื้อตัวใน

เสื้อตัวในเป็นสิ่งสำคัญกันหนาวให้ตัวเราได้มาก จะใส่หลายๆชั้น หรือใส่เเบบไหนที่ทำให้เราอุ่นมั่นใจ มีตัวอย่างมาให้ดูค่า โดยเรียงจากตัวในเเนบเนื้อ เสื้อฮีทเทค เสื้อฟรีซ เเละเสื้อตัวต่อมาใส่พร้อมโชว์ต่อจากเสื้อตัวนอก


3. รองเท้า

รองเท้าที่จะไปตะลุยหนาวคือใส่ไป กันลื่น และกันน้ำ เพราะเมื่อเดินบนพื้นหิมะที่ละลาย จะเจอปัญหาความลื่น ควรเลือกหารองเท้าที่ทนทานเเละมีพื้นรองเท้าที่กันลื่น ใส่ได้กระชับ ใส่สบายมั่นใจในการเดินในทุกๆก้าว เเละเราสามารถเลือกสไตล์แฟชั่นตามความชื่นชอบได้มากมาย 


4. กางเกงหรือกระโปรง

ส่วนด้านล่างของร่างกายเราก็ต้องสรรหามาทำให้ร่างกายอบอุ่น โดยจะเป็นสไตล์เลคกิ้ง หรือกางเกงเเนวต่างๆ หรือกระโปรงก็เป็นเเฟชั่นให้เราเลือกใช้ เลือกหามาเเต่งได้หลากหลาย ไปดูกันค่ะ


5. พร็อบกันหนาว

ผ้าพันคอ ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับลำคอของเราได้ ทำให้ตัวอุ่นสบาย


ถุงมือ มีทั้งถุงมือไหมพรมเเละเป็นถุงมือหนัง ให้เราเลือกใส่ป้องกันความหนาวได้


ถุงเท้า ถุงเท้าหนาๆ บุขน ขนเป็ด ขนวูล ไหลากหลายสีสันเลือกได้ตามใจชอบ เมื่อเท้าอุ่นก็เดินเที่ยวได้สบาย


หมวก ทั้งหมวกไหมพรม หมวกคลุมขนนุ่ม หมวกตามสไตล์ที่ชอบก็จะป้องกันให้หัวหนังศรีษะเราอุ่นเเละไม่โดยหิมะจังๆ เเละเพิ่มลุคให้สวยเก๋ได้ 

เเผ่นเเปะความร้อน ไว้ใช้กันหนาวเพิ่มเติมมีทั้งเเบบเเปะ เเบบถือเเละเเปะในรองเท้าช่วยเพิ่มความอุ่นได้มากยิ่งขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้