เเนะนำที่เเช่ Onzen สไตล์เอโดะใน Tokyo Oedo Onsen Monogatari ออนเซ็นย้อนยุค !

Last updated: 28 มี.ค. 2562  |  1017 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เเนะนำที่เเช่ Onzen สไตล์เอโดะใน Tokyo Oedo Onsen Monogatari ออนเซ็นย้อนยุค !

แช่น้ำร้อนย้อนยุคที่ Oedo Onsen Monogatari
อาบน้ำแร่ แช่เท้าในน้ำร้อน นวดผ่อนคลาย กินขนม เดินเล่นงานวัด ไปที่เดียวเที่ยวได้ทุกอย่างกับออนเซ็นบรรยากาศย้อนยุค  สไตล์เอโดะ

การแช่ออนเซ็นหรือการอาบน้ำ แช่น้ำร้อนนั้นถือเป็นกิจกร รมผ่อนคลายร่างกายที่ชาวญี่ ปุ่นนิยมกันมาก เพราะนอกจากการแช่ออนเซ็นจะ มีประโยชน์ในด้านการช่วยผ่อ นคลายความเหนื่อยล้าแล้วยัง มีส่วนช่วยในการรักษาโรคและ บำรุงผิวพรรณให้ดูเปล่งปลั่ งอีกด้วย

ออนเซ็นแห่งนี้เปิดให้บริกา รในปี ค.ศ. 2003 ถึงแม้ที่นี่จะไม่ได้เป็นออ นเซ็นที่มองเห็นวิวธรรมชาติ ได้สวยงาม แต่ภายในออนเซ็นแห่งนี้นั้น ถูกจัดตกแต่งเอาไว้ให้มีบรร ยากาศเหมือนกับสมัยเอโดะไม่ มีผิด

ภาพบรรยากาศ Oedo Onsen Monogatari ออนเซ็นย้อนยุค สไตล์เอโดะ

อีกมุมหนึ่งของออนเซ็น  :)

แต่งตัวสวยก่อนไปแช่ออนเซ็น  เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เข้ากับบ รรรยากาศของออนเซ็นย้อนยุคแ ห่งนี้ เราจะต้องไปเปลี่ยนชุดเป็นช ุดยูคาตะสวย ๆ กันเสียก่อน ที่นี่เขามียูคาตะลายสวยๆ ให้เลือกกันถึง 9 แบบเลยทีเดียว

สบายกายแล้วไปเดินเที่ยวต่อ กับร้านค้าสไตล์งานวัด

ความพิเศษที่โดดเด่นไปกว่าเ รื่องออนเซ็นของที่นี่ก็คือ  ออนเซ็นแห่งนี้ยังมีร้านค้า  ร้านขายอาหาร ขายขนมที่ถูกออกแบบมาให้คล้ ายกับร้านค้าในงานวัดของญี่ ปุ่นด้วย ! ขนาดร้านขายของเล่นสมัยโบรา ณแบบนี้ก็ยังมี

ภาพบรรยากาศอีกมุมหนึ่ง

ใครอยากจะเล่นเกมส์ที่ตามงา นวัดในญี่ปุ่นที่นี้เขาก็จั ดไว้ให้ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ปาดาวกระจาย เกมส์ตักลูกบอล หรือแม้แต่ซุ้มทำนายดวง

ออนเซ็นแห่งนี้มีร้านอาหารใ ห้เราไปกินอิ่มแบบจัดเต็มกั นด้วยนะ ไม่ว่าจะร้านราเมง ซูชิ ยากิโทริ และอุด้ง ให้เราได้อร่อยกันในบรรยากา ศสไตล์ญี่ปุ่นที่ทั้งหรูหรา และสวยงาม

น้ำในบ่อออนเซ็น มีอุณภูมิค่อนข้างร้อน มีแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิวพร รณและผ่อนคลายความเมื่อยล้า จากการเดินเที่ยวตลอดทั้งทร ิปของเรา

ภาพบรรยากาศร้านค้า ร้านขายอาหาร ขายขนมคล้ายกับร้านค้าในงาน วัดของญี่ปุ่น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้