SWITZERLAND WINTER^^ Amazing View You Must Go On

Last updated: 28 มี.ค. 2562  |  750 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SWITZERLAND WINTER^^ Amazing View You Must Go On

สวิตเซอร์แลนด์ ประเทศที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของ ภูเขา ทะสาบ และธรรมชาติสวยๆ เป็นประเทศที่หมายปองของใคร หลายๆ คน วันนี้เรามีภาพที่เที่ยวในสวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนในฝัน! มาฝากกันค่า

สวิตเซอร์แลนด์ เป็นประเทศขนาดเล็ก และตั้งอยู่ในทวีปยุโรปตะวันตก โดยมีพรมแดนติดกับประเทศเยอรมนี ประเทศฝรั่งเศส ประเทศอิตาลี ประเทศออสเตรีย และประเทศลิกเตนสไตน์

กิจกรรมที่ได้ออกกำลังเเละส ัมผัสกับหิมะ นั่งลากเลื่อนกันค่า

Matterhorn เป็นยอดเขารูปทรงพีรามิดที่อยู่ในหมู่เทือกเขาแอลป์ ที่พาดเป็นพรมแดนกั้นระหว่างประเทศสวิสเซอร์แลนด์และอิตาลี โดยยอดมีความสูงถึง 4,478 เมตรเลยทีเดียว ถ้าเทียบเป็นตึกก็คงจะเป็นตึกที่สูง 1,500 ชั้นโดยประมาณ

ขึ้นไปชมยอดเขา Matterhorn ให้เต็มตาวิวตลอดทางก็เพลินตาที่สุด แต่ที่สุดยอดกว่าก็คือบรรยา กาศข้างบนจุดชมวิวนั่นแหละ เป็นที่ๆ ทำให้เราได้รู้สึกถึงธรรมชาติอันยิ่งใหญ่

ขึ้นไปชมยอดเขา Matterhorn ให้เต็มตาวิวตลอดทางก็เพลินตาที่สุด แต่ที่สุดยอดกว่าก็คือบรรยากาศข้างบนจุดชมวิวนั่นแหละ เป็นที่ๆ ทำให้เราได้รู้สึกถึงธรรมชาติอันยิ่งใหญ่

ชื่อของสกีรีสอร์ทที่ Zermatt ก็ต้องติดอันดับต้นๆเสมอ จุดเด่นที่ทำให้พิกัดแห่งนี้ได้รับความนิยมเนื่องจากสามารถมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของยอดเขามัทเทอร์ฮอร์น (Matterhorn) ซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในยุโรปและนับว่าเป็นยอดเขาที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก แถมสกีรีสอร์ทยังอยู่ในระดับความสูงประมาณ 2,500-3,900 เมตร มีมุมสโลปเยอะ อีกทั้งยังมีจุดยาก-ง่ายให้ นักสกีได้ไต่ระดับท้าทายความสามารถกันอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้