HALLSTATT, AUSTRIA เมืองเเสนสวยน่าเที่ยว : )

Last updated: 28 มี.ค. 2562  |  1565 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HALLSTATT, AUSTRIA เมืองเเสนสวยน่าเที่ยว : )

เมืองฮัลล์ชตัทท์ (Hallstatt) เมืองริมทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก และยังเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมาก

เป็นอันดับต้นๆของประเทศออสเตรีย (Austria) อยู่ในรัฐอัปเปอร์ออสเตรีย (Upper Austria) เมืองฮัลล์ชตัทท์เป็นเมืองท่องเที่ยวเล็กๆที่ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของทะเลสาบฮัลล์ชตัทท์ (Lake Hallstatt)

สำหรับความโดดเด่นของเมืองนั้น สิ่งแรกที่นักท่องเที่ยวจะสัมผัสได้ก็คือความเป็นเมืองชนบทเล็กๆที่มีอากาศแสนบริสุทธิ์เหมาะอย่างยิ่งที่จะเดินทางมาพักผ่อนตากอากาศ และชมทัศนียภาพสวยๆของตัวเมืองที่ถูกโอบล้อมไปด้วยทะเลสาบและเทือกเขาสูงตระหง่าน

นักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวชมได้ในช่วงระหว่างเดือนเมษายน - เดือนตุลาคมของทุกๆปี

ภาพบรรยากาศของเมือง Hallstatt Austria

ภาพบรรยากาศของเมือง Hallstatt Austria

ที่นี่มีประชากรอาศัยอยู่เพียง 500 กว่าคนเท่านั้น ได้ขึ้นทะเบียนเป็นเมืองมรดกโลกจากองค์การ UNESCO ประเภท Historic Cultural Landscape เมื่อปี 1997 ซึ่งจัดเป็นประเภทของชุมชนที่มีการผสมผสานกันอย่างกลมกลืนของภูมิประเทศที่สวยงามกับวัฒนธรรมที่เก่าแก่

ภาพบ้านเมืองของ HALLSTATT เบื้องหลังเป็นเทือกเขาสวยโรเเมนติกน่าไปมากๆเลย

ทั้งเมืองถนนจะมีความกว้างไม่เกินจากนี้โดยประมาณ เดินเล่นได้เพลิน ดูบ้านเมืองน่ารัก แต่ละหลังมีการตกแต่งกันอย่างน่าสนใจ และไม่มีใครเหมือน

อีกมุมของตัวบ้านน่ารักๆใน HALLSTATT

Maria am Berg และ Beinhaus Karner Ossurary คือโบสถ์คริสต์ และ สุสาน โบสถ์คริสต์เป็นจุดชมวิวเมืองที่สวยงามอีกแห่งหนึ่ง จะมองเห็นวิวโบสถ์ประจำเมืองคู่กับทะเลสาบ

มุมที่ลดหลั่นกันตามภูเขา และ background เป็นภูเขาที่มีหิมะอ่อนๆ ปกคลุม โอบอุ้มทะเลสาบที่ฟุ้งไปด้วยไอหมอก ของจริงงามยิ่งกว่าภาพถ่ายจะบรรยาย อย่าลืมไป HALLSTATT กันนะคะ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้